Phân phối gạo giá sỉ cho đại lý - quán ăn - nhà hàng

Trở thành đại lý gạo giá sỉ có khó không?

Ngày đăng: 05/10/2022 04:49 PM

     Trở thành đại lý gạo giá sỉ không hề khó như bạn nghỉ. Việc này còn phục thuộc vào năng lực, kỹ năng bán hàng, nguồn hàng bạn nhập,... và vô vàng những vấn đề khác. Vậy bây giờ bạn hãy cùng Gạo Lộc Vàng tìm hiểu từng vấn đề nhé!

Nguồn gạo giá sỉ nào uy tín nhất?

Ngày đăng: 05/10/2022 04:44 PM

     Nhu cầu tiêu dùng gạo của người dân cao cho thấy ý tưởng kinh doanh gạo là rất tiềm năng, việc kinh doanh bán gạo hiện nay đã trở thành một trong những ngành kinh doanh có tương lai đầy hứa hẹn. Vậy muốn kinh doanh gạo bạn phải bắt đầu từ đâu và nên tìm nguồn gạo giá sỉ ở đâu? Theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé!

Tìm đâu nhà cung cấp gạo chất lượng cao?

Ngày đăng: 05/10/2022 04:39 PM

     Gạo là thực phẩm mà người dân hay ví là hạt ngọc trời ban, vì nó không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà nó còn chế biến được nhiều món ngon trên đời. Nhưng phải chắc chắn là những hạt gạo mà bạn đem đi chế biến phải là hạt gạo có chất lượng. Hiện nay không ít nhà cung cấp gạo trên thị trường cung cấp đa dạng các loại gạo. Vậy thì làm thế nào bạn có thể tìm được nhà cung cấp chất lượng? Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm nhập gạo giá sỉ tại TPHCM

Ngày đăng: 05/10/2022 04:34 PM

     Việt Nam là một trong những nước có mật độ dân số đông và sự phát triển dân sô cao đứng trong top thế giới. TPHCM là một trong những thành phố tập chung đông dân cư nhất nước, vì vậy mà nguồn lương thực gạo ở TPHCM tiêu thụ rất nhanh. Để nhập gạo giá sỉ tại TPHCM kinh doanh thì bạn cần biết những kinh nghiệm khi nhập gạo nhằm mang lại nhiều lợi ít cho mình nhé!

Tìm nguồn cung cấp gạo giá sỉ uy tín ở đâu?

Ngày đăng: 05/10/2022 04:29 PM

     Gạo là nguồn sản phẩm thu của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo được chế biến thành các món ăn như cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Vì thế nhu cầu tiêu thụ gạo ngày càng tăng cao. Để tìm nguồn cung cấp gạo giá sỉ uy tín để kih doanh không phải chuyện dễ dàng, theo dõi bài viết này để tìm được đơn vị cúng cấp gạo giá sỉ tốt nhất nhé!

Bạn đã tìm được cơ sở cung cấp gạo cho nhà hàng tại TPHCM chưa?

Ngày đăng: 05/10/2022 04:25 PM

     Bạn đang tìm cơ sở cung cấp gạo cho nhà hàng tại TPHCM nhưng không biết đơn vị nào uy tín. Vậy thì Gạo Lộc Vàng sẽ giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp gạo uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chuyên cung cấp gạo giá sỉ chất lượng tại TPHCM

Ngày đăng: 05/10/2022 04:19 PM

Nếu bạn là những đại lý gạo nhỏ hoặc đang có kế hoạch mở đại lý kinh doanh gạo thì chắc hẳn điều lo lắng nhất là làm sao tìm được nhà phân phối gạo, hỗ trợ nhập gạo số lượng ít. Là một trong những cơ sở cung cấp gạo giá sỉ hàng đầu tại TPHCM, Gạo Lộc Vàng chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Địa điểm cung cấp gạo cho nhà hàng uy tín tại TPHCM

Ngày đăng: 05/10/2022 04:11 PM

Gạo phải ngon với giá ổn định và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi họ luôn quan niệm, chỉ cần tìm gạo chất lượng tốt thì sẽ phục vụ bữa ăn của thực khách một cách chu đáo nhất. Hoặc đôi khi, chọn đại một loại gạo nào đó để phục vụ cho khách hàng mà quên đi chất lượng bữa cơm ngon hay không là nằm ở khâu chọn gạo. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp gạo cho nhà hàng uy tín?

Lý Do Chọn Chúng Tôi

Ngày đăng: 02/07/2022 10:32 AM

Với kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường cung cấp gạo cho các nhà hàng, công ty, quán ăn,...., chúng tôi cam kết mang đến các bạn sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất lấy tận gốc từ nhà máy. Giao hàng tận nơi miễn phí , luôn có chính sách tốt nhất, đáp ứng số lượng lớn, có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cần mua gạo hãy GỌI NGAY 0937168189 Gạo Lộc Vàng để được tư vấn nhé - Về giá : Đảm bảo bán giá rẻ nhất - Về chất lượng: Đảm bảo đúng chất lượng, mua được gạo đúng tên tuổi - Không hương liệu, không chất bảo quản, không dầu bóng - Không đấu trộn, hạt gạo thuần chủng - Giao hàng nhanh, miễn phí vận chuyển , kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng - Có xuất hoá đơn đỏ cho tổ chức khi có yêu cầu - Cam kết đổi trả nếu không đúng chất lượng Gạo Lộc Vàng - Chuyên Cung Cấp Sỉ các loại gạo sạch, tấm, nếp với giá rẻ nhất và chất lượng nhất cho Đại Lí, Quán ăn, Nhà Hàng... Từ những vùng quê lúa mới thu hoạch gồm nhiều các loại gạo chọn lọc như : Gạo Đặc Sản Sóc Trăng ST25, ST25 ông Cua, ST25 Lúa Tôm, Nàng Hoa, Tài Nguyên Chợ Đào, Thơm Lài Miên, Lài Miên Campuchia, Tám Thái Lan, Bông Lúa Sữa,... Cung ứng đến các nhà hàng , siêu thị, quán cơm,các tổ chức từ thiện, các đại lí gạo sạch trên toàn quốc. Hình lý do chọn Thông Tin Liên Hệ Trụ sở chính Tân Trụ , Long An CN1: 766/92 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, quận Tân Bình, Tp.HCM CN2: 35/4D ấp mới 1 tân xuân hóc môn, Hóc Môn, TP.HCM CN3: 28 Lộ tẻ, Phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM CN4: 135/27 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh Điện thoại : 0937168189 Zalo : 0937168189 Linhk page: Gạo Lộc Vàng Gạo Lộc Vàng chuyên giao sỉ & lẻ tất cả các quận huyện trong thành phố và các tỉnh lân cận . Với tâm huyết đưa giá từ kho đến đại lý và người tiêu dùng . Chúng tôi với hơn 20 năm trong nghề bán gạo và gần 20 năm giao sỉ cho các đại lý ,công ty ,trường học .... Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như uy tín khi chọn chúng tôi.

0
Zalo
Hotline