Tin tức

Cách nhận biết gạo chứa hoá chất bảo quản hóa học

Ngày đăng: 11/10/2022 08:25 AM

     Gạo là loại lương thực không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, những loại gạo chứa hóa chất bảo quản là mối đe dọa nghiêm trọng đối với sức khỏe con người về trước mắt cũng như lâu dài.

Những đối tượng không nên ăn gạo lứt thường xuyên

Ngày đăng: 10/10/2022 04:52 PM

     Gạo lứt là loại gạo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với người bệnh tiểu đường và ăn kiêng nên hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Nhưng liệu có phải ai ăn gạo lứt cũng tốt không?

Mách bạn công thức tẩy tế bào chết bằng cám gạo làm đẹp da

Ngày đăng: 10/10/2022 04:43 PM

     Một trong những nguyên liệu nổi bật nhất chính là cám gạo - một nguyên liệu lành tính mà hiệu quả để thanh tẩy & nuôi dưỡng làn da rất được nhiều sự quan tâm.

Bạn đã biết cám gạo có tác dụng làm đẹp như thế nào chưa?

Ngày đăng: 10/10/2022 04:34 PM

     Cám gạo là lớp bột bao phủ phía ngoài hạt gạo và nằm trong vỏ trấu, giống như một lớp phấn. Khi bạn đi xát gạo thì phần cám gạo, hạt gạo và vỏ chấu sẽ được tách ra riêng biệt. Cám gạo có màu trắng đục, có mùi thơm đặc trưng của gạo.

Gạo tấm mang lại những lợi ích gì?

Ngày đăng: 10/10/2022 04:25 PM

Chắc chắn ở Sài Gòn bạn đã từng ăn qua cơm tấm. Bởi những món ăn được bán nhiều nhất ở các tiệm cơm đều là cơm tấm. Vậy bạn có biết tại sao người ta gọi nó là cơm tấm chưa? Cùng tìm hiểu về loại gạo dùng để nấu cơm tấm nhé!

Mách bạn nguồn cung cấp gạo giá sỉ tại TPHCM

Ngày đăng: 01/10/2022 10:50 AM

     Gạo là thực phẩm quen thuộc đối với người Việt ta, là một đất nước phát triển nông nghiệp và nhiều lúa gạo nên nguồn cung cấp gạo giá sỉ cũng không phải ít. Vậy làm sao để tìm nguồn cung cấp gạo giá sỉ tại TPHCM? Cách lựa hạt gạo ngon như thế nào?

Bạn nên lấy gạo giá sỉ ở đâu trong TPHCM?

Ngày đăng: 01/10/2022 10:43 AM

     " Lấy gạo giá sỉ ở đâu" là một câu hỏi khó trả lời đối với người bắt đầu tập kinh doanh gạo hay các cơ sở kinh doanh thực phẩm cần gạo số lượng lớn với giá sỉ để giảm chi phí mua gạo giá lẻ. Hiểu được câu hỏi đó nên Gạo Lộc Vàng muốn chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm về hành trình khởi nghiệp kinh doanh gạo. Hi vọng rằng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn lúng túng này nhé!

Nên mua gạo giá sỉ ở đâu?

Ngày đăng: 01/10/2022 10:38 AM

     Mua gạo giá sỉ ở đâu chất lượng và giá tốt luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Mặc dù không khó để có thể tìm được những nguồn gạo giá sỉ tại TPHCM. Nhưng thị trường gạo hiện nay, thì gạo đấu trộn, gạo thật giả là một điều khó tránh khỏi. Vậy chọn cơ sở bán gạo từ thiện cần lưu ý những gì? Bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin gì khi mua gạo? Tìm hiểu ngay trong bài viết này!

Trở thành đại lý gạo giá sỉ có khó không?

Ngày đăng: 01/10/2022 10:32 AM

     Trở thành đại lý gạo giá sỉ không hề khó như bạn nghỉ. Việc này còn phục thuộc vào năng lực, kỹ năng bán hàng, nguồn hàng bạn nhập,... và vô vàng những vấn đề khác. Vậy bây giờ bạn hãy cùng Gạo Lộc Vàng tìm hiểu từng vấn đề nhé!

Nguồn gạo giá sỉ nào uy tín nhất?

Ngày đăng: 01/10/2022 10:27 AM

     Nhu cầu tiêu dùng gạo của người dân cao cho thấy ý tưởng kinh doanh gạo là rất tiềm năng, việc kinh doanh bán gạo hiện nay đã trở thành một trong những ngành kinh doanh có tương lai đầy hứa hẹn. Vậy muốn kinh doanh gạo bạn phải bắt đầu từ đâu và nên tìm nguồn gạo giá sỉ ở đâu? Theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé!

0
Zalo
Hotline