Tin tức

Mách bạn cách nấu trà gạo rang ngon nhất

Ngày đăng: 20/09/2022 04:47 PM

     Trà gạo rang là một loại nước uống bình dân nhưng rất ngon và bổ dưỡng có lịch sử bắt nguồn từ Hà Nội. Loại thức uống này gắn liền với tuổi thơ của nhiều người và được yêu thích bởi vị thơm bùi của gạo, thanh mát của trà. Sau đây là công thức để làm món trà này tại nhà, vừa ngon lại vừa đảm bảo vệ sinh mà còn rất dễ làm.

3 Món ngon của Việt Nam nổi tiếng thế giới được làm từ gạo

Ngày đăng: 20/09/2022 04:33 PM

     Có thể bạn chưa biết, nền ẩm thực Việt Nam rất đa dạng và được người nước ngoài đến thăm Việt Nam bởi ẩm thực và con người Việt Nam bình dị hiếu khách. Chúng tôi sẽ bật mí 3 món ngon hút khách được làm từ gạo mà ai cũng phải mê!

Hướng dẫn bảo quản gạo đúng cách

Ngày đăng: 20/09/2022 04:21 PM

     Gạo là thực phẩm ăn hằng ngày nên nhiều người có thói quen mua nhiều để dành ăn dần hay những khi gạo rẻ -  sale thì mua lần 2 - 3 bao trữ ở nhà. Nhưng không biết cách bảo quản nên số gạo đó bị ẩm mốc, mọt ăn và rồi không thể sử dụng nữa. Vậy thì nên bảo quản gạo như thế nào? Bạn đã biết cách bảo quản chưa? Cùng Gạo Lộc Vàng tìm hiểu cách bảo quản gạo nhé!

Gạo có vai trò như thế nào trong đời sống của con người?

Ngày đăng: 20/09/2022 04:08 PM

     Lúa gạo cung cấp lương thực chính cho 65%dân số thế giới, tại Việt Nam 100%dân số sử dụng lúa gạo là lương thực chính,kim ngạch xuất khẩu đạt 6 triệu tấn/năm. Vậy chúng ta cũng một phần nào đó thấy được tầm quan trọng của gạo đối với con người. Để hiểu biết nhiều hơn chúng ta cũng nhau đi tìm hiểu tầm quan trọng của gạo đối với sức khỏe con người nhé!

Mở đại lý gạo cần chuẩn bị những gì?

Ngày đăng: 20/09/2022 03:56 PM

     Khi bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh gạo, chắc chắn bạn sẽ lo lắng nhiều thứ lắm, nhất là đối với những người mới kinh doanh lần đầy sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Vậy thì Gạo Lộc Vàng sẽ bật mí 2 thứ bạn nên chuẩn bị khi mở đại lý nhé!

Chuyên cung cấp gạo giá sỉ chất lượng tại TPHCM

Ngày đăng: 16/08/2022 03:40 PM

Nếu bạn là những đại lý gạo nhỏ hoặc đang có kế hoạch mở đại lý kinh doanh gạo thì chắc hẳn điều lo lắng nhất là làm sao tìm được nhà phân phối gạo, hỗ trợ nhập gạo số lượng ít. Là một trong những cơ sở cung cấp gạo giá sỉ hàng đầu tại TPHCM, Gạo Lộc Vàng chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Địa điểm cung cấp gạo cho nhà hàng uy tín tại TPHCM

Ngày đăng: 16/08/2022 03:01 PM

Gạo phải ngon với giá ổn định và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi họ luôn quan niệm, chỉ cần tìm gạo chất lượng tốt thì sẽ phục vụ bữa ăn của thực khách một cách chu đáo nhất. Hoặc đôi khi, chọn đại một loại gạo nào đó để phục vụ cho khách hàng mà quên đi chất lượng bữa cơm ngon hay không là nằm ở khâu chọn gạo. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp gạo cho nhà hàng uy tín?

Tìm nguồn cung cấp gạo cho nhà hàng ở đâu chất lượng nhất?

Ngày đăng: 16/08/2022 01:58 PM

Để đảm bảo thu hút khách đến nhà hàng thì một trong yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó là các món ăn phải ngon, đặc biệt đối với nhà hàng mở quán cơm thì việc lựa chọn gạo ngon, an toàn là rất quan trọng. Bởi thế, việc tìm nguồn cung cấp gạo cho nhà hàng uy tín là điều hết sức quan trọng.

Tìm nguồn bán buôn các loại gạo uy tín tại TPHCM

Ngày đăng: 16/08/2022 12:09 PM

Giới thiệu đến bạn Gạo Lộc Vàng - Hệ thống bán buôn các loại gạo sạch, tấm, nếp với giá rẻ nhất và chất lượng nhất cho đại lí, quán ăn, nhà hàng,... Với kinh nghiệm gần 20 năm trong kinh doanh gạo, chúng tôi cam kết mang đến các bạn sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất lấy tận gốc từ nhà máy.

Cơ sở buôn bán gạo sỉ và lẻ đáng tin cậy nhất!

Ngày đăng: 16/08/2022 11:12 AM

Bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm buôn bán gạo sỉ và lẻ để phục vụ cho việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn của mình, nhưng lại chưa nắm rõ về thị trường và chưa tìm được nguồn cung cấp uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đại lý cung cấp gạo uy tín nhất tại TPHCM.

0
Zalo
Hotline